Công bố kết quả cuộc thi THIẾT KẾ CV CHUẨN NHẬT BẢN 2021

Ban tổ chức trân trọng công bố kết quả và khép lại cuộc thi Thiết kế CV chuẩn Nhật Bản, dành cho các bạn trẻ năm 2021. Sau hơn một tháng diễn ra, ngày hôm nay chương trình đã tìm được những người tham gia xứng đáng nhận được các giải thưởng từ cuộc thi!

Công bố kết quả cuộc thi THIẾT KẾ CV CHUẨN NHẬT BẢN 2021

1. Giới thiệu về cuộc thi

THIẾT KẾ CV CHUẨN NHẬT BẢN là một cuộc thi do GrowUpWork.com phối hợp cùng Khoa Nhật Bản học - ĐH HUTECH Tp. HCM tổ chức. Chương trình được phát động từ ngày 16/10/2021 và đến hôm nay (16/11/2021), đã tròn 1 tháng.

Chi tiết về Cuộc thi: https://growupwork.com/cuoc-thi-thiet-ke-cv-tieng-nhat-2021

Đây là một cơ hội để các bạn trẻ có thể chuẩn bị tốt hơn cho hành trang sự nghiệp trong tương lai bắt đầu từ việc viết CV gửi đến nhà tuyển dụng. Đặc biệt dành cho các bạn mong muốn làm các công việc có liên quan đến tiếng Nhật.

Không nhất thiết phải là sinh viên năm cuối mà ngay năm đầu khi bước vào giảng đường bạn nên bắt đầu tìm hiểu về cách viết CV. Việc này sẽ giúp bạn nhận ra rõ ràng những điểm mạnh và những điểm cần trau dồi của bản thân để đáp ứng với nhu cầu ngành nghề mà tương lai bạn mong muốn làm việc. Vì thế, chuẩn bị viết CV càng sớm là càng tốt!

Đây là sự kiện bao gồm trong Cuộc thi dành cho các bạn quan tâm. Trước ngày nộp bài dự thi, các bạn đăng ký tham gia đã được training cách viết CV chuẩn Nhật từ Chuyên gia giảng dạy Business Manners theo chuẩn Hiệp hội JBAA của Nhật Bản - Ms. Igeta Miyuki.

Sự kiện hướng dẫn này đã được tổ chức online, chi tiết về chương trình: https://growupwork.com/blog/tin-tuc-su-kien/online-seminar-huong-dan-viet-cv-chuan-nhat-587

3. Công bố kết quả & giải thưởng

Sau hai tuần nộp bài dự thi và chấm bài, cuộc thi đã chính thức khép lại với phần công bố giải thưởng dành cho những bạn có CV theo đúng chuẩn Nhật Bản và xuất sắc nhất. 

Giải nhất, giải nhì và giải ba cuộc thi Thiết kế CV Chuẩn Nhật Bản 2021
Giải nhất - Huỳnh Thành Phát, Giải Nhì - Huỳnh Xuân Lan Phương và Giải Ba - Lê Thị Hồng Vân cuộc thi Thiết kế CV Chuẩn Nhật Bản 2021

Giải I - 2.000.000 đồng: bạn Huỳnh Thành Phát, sinh viên khoa Nhật Bản học - ĐH HUTECH

Giải II - 1.000.000 đồng: bạn Huỳnh Xuân Lan Phương, sinh viên khoa Nhật Bản học - ĐH HUTECH

Giải III - 500.000 đồng: bạn Lê Thị Hồng Vân, sinh viên khoa Nhật Bản học - ĐH HUTECH

(Bao gồm 01 sách Japanese Business manners cho mỗi giải trên)

3 Giải KK - mỗi giải một cuốn sách Japanese Business Manners trị giá 105.000 đồng:

  • bạn Nguyễn Thương Huyền, sinh viên khoa Nhật Bản học - ĐH HUTECH
  • bạn Đào Thị Hồng Nhung, sinh viên khoa Nhật Bản học - ĐH HUTECH
  • bạn Nguyễn Trần Thảo Nguyên, sinh viên khoa Nhật Bản học - ĐH HUTECH

Xin chúc mừng các bạn đã đoạt giải!

4. Lời kết

Như vậy là cuộc thi THIẾT KẾ CV CHUẨN NHẬT BẢN 2021 đã chính thức bế mạc! Hi vọng rằng sau chương trình này các bạn đã có thêm được những kiến thức và kỹ năng hữu ích trong việc viết CV tiếng Nhật, góp phần vào thành công cho hành trình tìm việc sau này! Chúc các bạn may mắn!


Tin tức liên quan

Talkshow: IT Career Path tại Đại học Trà Vinh 2022

Tin tức - sự kiện| 2022-11-28
Trong công tác vào tháng 11/2022 vừa qua, GrowUpWork và các diễn giả khách mời đến từ Onetech Asia Group rất hân hạnh khi được chia sẻ nhiều thông tin hữu ích đến các bạn sinh viên Khoa Kỹ Thuật - Công nghệ tại ĐH Trà Vinh!

GrowUpWork - Year End Party 2021

Tin tức - sự kiện| 2022-01-25
Tập thể GrowUpWork khép lại năm 2021 với sự kiện Year End Party. Cùng chúng tôi sẵn sàng bước vào năm mới, hành trình mới với nhiều hi vọng và thành công.

Cuộc thi tìm hiểu văn hóa Doanh nghiệp Nhật Bản - FTU CS 2

Tin tức - sự kiện| 2021-11-29
Ngày 11/11/2021 vừa qua đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi văn hóa Doanh nghiệp Nhật Bản lần 3.

Công bố kết quả cuộc thi THIẾT KẾ CV CHUẨN NHẬT BẢN 2021

Tin tức - sự kiện| 2021-12-06
Cuộc thi Thiết kế CV chuẩn Nhật Bản do GrowUpWork.com phối hợp cùng khoa Nhật Bản học - ĐH HUTECH Tp. HCM tổ chức!


Việc tạo CV đúng chuẩn giúp gia tăng cơ hội trúng tuyển của bạn ít nhất 20%. Hãy nhanh tay tạo CV Rirekisho chuẩn Nhật hoặc CV chuẩn tiếng Anh theo các mẫu chuyên nghiệp nhất của GrowUpWork chúng tôi dưới đây nhé!